PARA SA'YO

Friday, October 18, 2013 PHCCLP , , ,

Intro: G C Em C | G C Em D D
Verse I:
G       C           Em                   C
Nabubuhay ako lamang sa’Yo
G          C                         Em         D
Buong isip, damdamin at puso ko
G            C                          Em                  C
Maging ilaw ang buhay sa Mundong ito
Em         D
Nabubuhay...

Repeat Verse I

Chorus I:
D         G            C      D
Para sa’Yo ang awit ko
D          G           C      D
Para sa’Yo ang tinig ko
D          Em        C                        D                   
Para sa’Yo iniaalay ang buhay ko

Repeat Verse I
Repeat Chorus
Repeat Verse I

Chorus II:
D            G                  C     D
Dahil sa’Yo ang pag-ibig ko
D           G           C      D
Dahil sa’Yo ang awit ko
D           Em                       C                       D
Dahil sa’Yo nagliwanag na ang buhay ko


Leave a Reply